Cristiano Ronaldo được xem là chơi tốt nhất UEFA ở châu Âu cho 2015/16

Cristiano Ronaldo được xem là chơi tốt nhất UEFA ở châu Âu cho 2015/16
Cristiano Ronaldo đã đánh đập ra Gareth Bale và Antoine Griezmann với ngôi nhất Chơi UEFA ở châu Âu trong mùa giải 2015/16.

CR7

Thông báo này được thực hiện tại Monaco vào ngày thứ Năm, sau khi bốc thăm Champions League.

Bộ ba lọt vào danh sách nhận được nhiều phiếu nhất từ các nhà báo từ mỗi của 55 hiệp hội thành viên của UEFA, hoàn thành trước Barcelona bộ đôi Luis Suarez và Lionel Messi, cũng như thủ môn Juventus Gianluigi Buffon những người trong danh sách ban đầu của sáu.

Gareth-Bale

Gareth Bale hưởng một mùa giải tuyệt vời với Real Madrid và cũng Wales
Messi đã giành giải cho 2014/15, nhưng chiếc cúp vô địch bây giờ đi để Ronaldo là người một phần của Real Madrid đã giành chức vô địch Champions League lần thứ hai trong ba mùa, trong khi cũng đội trưởng đội vô địch châu Âu vừa được trao vương miện Bồ Đào Nha.

Bale là một trong những Ronaldo của đồng đội ở thủ đô Tây Ban Nha và skippered Wales trên sân khấu bán kết của Euro 2016.

Như cho Griezmann, một trong những ngôi sao của trận chung kết giải vô địch châu Âu mùa hè này, HLV người Pháp này là một phần của một đội bóng Atletico Madrid đã đánh bại trên chấm phạt đền trong trận chung kết Champions League, và cũng thu thập được một huy chương á quân trong trận chung kết Euro 2016 .

Antoine-Griezmann

Antoine Griezmann điểm cho Pháp tại Euro 2016 trận chung kết của mùa hè này
UEFA tạo ra các giải thưởng sau khi bản gốc bóng vàng châu Âu vinh dự năm, Ballon d’Or, sáp nhập với giải thưởng cầu thủ thế giới của FIFA.