Đội hình được đánh giá xuất sắc nhất châu Âu 2015/16

Đội hình xuất được đánh giá là sắc nhất châu Âu 2015/16

doi-hinh-duoc-danh-gia-cao-1

Rất nhiều cầu thủ thi đấu đặc biệt xuất sắc trong mùa giải 2015/16 như Messi, Ronaldo, Mahrez… đã lọt vào đội hình xuất sắc nhất châu Âu.
Dưới đây là đội hình xuất sắc nhất châu Âu mùa giải 2015/16 do tờ Goal công bố:

Thủ môn:

– Gianluigi Buffon (Juventus): Dù đã ở tuổi 38 nhưng Buffon vẫn đang cho thấy phong độ tuyệt vời của mình. Mùa này anh đã có 974 phút thi đấu mà không để thủng lưới bàn nào ở Serie A, phá vỡ kỉ lục trước đó được lập bởi Sebastiano Rossi (729).

Hậu vệ:

– Juanfran (Atletico): Trong thành công của Atletico mùa giải này không thể không kể đến sự vững chắc bên hành lang cánh phải của Juanfran, một cầu thủ có khả năng lên công về thủ cực kỳ tốt.

– Diego Godin (Atletico): Godin luôn là người thủ lĩnh đích thực ở hàng phòng ngự của Atletico. Lối chơi phòng ngự đầy khoa học và khó chịu của Atletico luôn lấy Diego Godin làm xương sống và anh đã có một mùa giải thành công rực rỡ.

– Andrea Barzagli (Juventus): Thêm một lão tướng của Juventus lọt vào danh sách này. Dù đã 35 tuổi nhưng Andrea Barzagli đang cho thấy một phong độ tuyệt vời. Chính điều này đã giúp anh được gia hạn hợp đồng đến năm 2018 với ‘Bà đầm già’.

– Christian Fuchs (Leicester City): Đến Leicester theo dạng chuyển nhượng tự do khi rời Schalke, Fuchs đã chứng minh anh là một trong những bản hợp đồng thành công nhất của mùa giải. Fuchs luôn thể hiện một phong độ cực cao tại Premier League, hành lang cánh trái không nhiều người chơi tốt như anh ở mùa này.

Đội hình xuất sắc nhất châu Âu 2015/16, Buffon, Ronaldo, Messi, Mahrez, Suarez, Higuain, Kante, Godin, Juanfran, Barzagli

Đội hình xuất sắc nhất châu Âu mùa giải 2015/16
Tiền vệ:

– N’Golo Kante (Leicester City): Kante, cái tên gây ra cơn ác mộng với quá nhiều đội bóng tại Premier League mùa này. Một cầu thủ càn quét, dọn dẹp quá hiệu quả trong vai trò của một tiền vệ phòng ngự.

– Riyad Mahrez (Leicester City): Mahrez đã giành được rất nhiều giải thưởng cao quý trong mùa giải này. Anh là linh hồn của Leicester, một cầu thủ thi đấu đầy đột biến, luôn biết cách ghi bàn và kiến tạo trong mọi trận đấu.

– Lionel Messi (Barca): Lại một mùa giải nữa Messi cho thấy sự đáng sợ của mình, từ khâu ghi bàn cho tới kiến tạo. Messi đã tạo ra tầm ảnh hưởng quá lớn tới những gì Barca đang làm được ở mùa giải này.

– Cristiano Ronaldo (Real Madrid): Ngoài tuổi 30 nhưng Ronaldo vẫn đang cho thấy khả năng ghi bàn tuyệt vời của mình. Với 33 bàn ở La Liga và 16 ở Champions League, Ronaldo đang đứng trước cơ hội đoạt cả hai danh hiệu lớn này.

Tiền đạo:

– Luis Suarez (Barca): Với 37 bàn thắng ghi được ở La Liga, Suarez đang thể hiện phong độ quá đáng nể. Một vị trí trên hàng công là điều không phải bàn cãi.

– Gonzalo Higuain (Napoli): Higuain đã đi vào lịch sử Napoli, là một trong những tay săn bàn xuất sắc nhất. Mùa này anh cũng được đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu.