David Beckham muốn sở hữu Man Utd

David Beckham muốn hợp tác với các nhà đầu tư để có được Man Utd. 

Beckham hiện đang là là đồng sở hữu CLB Inter Miami

Cách đây 2 ngày, Man Utd đã tuyên bố chấm dứt hợp đồng với Ronaldo trước thời hạn 6 tháng. Sau khi Ronaldo công kích Man Utd trước giới truyền thông. Sau khi lùm xùm sự việc về Ronaldo kết thúc, người hâm mộ lại đang quan tâm về tương lai của Quỷ Đỏ.

Sau khi nhà Glazer tuyên bố muốn bán Man Utd, người hâm mộ Quỷ Đỏ đang hy vọng ông chủ mới sẽ là người yêu đội bóng, thay vì chỉ chăm chăm vào việc kiếm lợi ích như ông chủ người Mỹ hiện tại. Vậy nên chắc chắn họ rất vui mừng nếu đội bóng sẽ rơi vào tay của David Beckham, một huyền thoại của CLB.

Theo Financial Times, Beckham đang thật sự nghiêm túc với dự án mua Man Utd. Anh ấy đã liên hệ với một số nhà đầu tư gọi vốn để mua lại Quỷ Đỏ. Có nguồn tin cho hay Beckham đã muốn mua lại Man Utd trước khi nhà Glazer tuyên bố muốn bán.
Với nguồn lực tài chính hiện tại Beckham không đủ sức để một mình mua Quỷ Đỏ. Vậy nên anh ấy đã liên hệ với các nhà đầu tư Raine Group của Mỹ, MU có thể được bán với giá 7 tỷ bảng.

Nhà Glazer cũng đã chỉ định ngân hàng Raine Group làm cố vấn tài chính độc quyền của CLB để tìm kiếm và kiểm tra các đối tác muốn mua Manchester United. Trước đó, ngân hàng này đã môi giới thương vụ bán Chelsea trị giá 4,25 tỷ bảng hồi đầu năm.

Financial Times cho rằng MU là CLB khổng lồ và có lượng CĐV đông đảo nhất thế giới  vậy nên sẽ có cuộc chiến đấu giữa những người đặt giá. Tỷ phú người Anh hiện tại, Sir Jim Ratcliffe sẽ là một trong những đối thủ lớn của David Beckham. Ratcliffe là một fan hâm mộ của MU từ khi còn là một thiếu niên và anh ấy đang sở hữu câu lạc bộ Nice ở Ligue 1.